04/10/2020 | 1253 |
0 Đánh giá

Xem Bát tự, xem chỉ tay, xem tướng mặt, xem họ tên (Danh tính học) là các môn mệnh lý thuộc về Nhân (con người). Giữa xem bát tự và Danh tính học có sự liên hệ chặt chẽ với nhau, cụ thể là nếu họ tên của một người là ngũ hành hỷ dụng thần với lá số Bát tự thì sẽ hỗ trợ người đó hành vận dễ dàng hơn, ngược lại xui rủi tai ương.

Bài viết phân tích điểm cần lưu ý khi xem bát tự và Danh tính học năm Canh Tý 2020 để mọi người có sự phòng bị kỹ lưỡng, hỗ trợ công tác tư vấn phong thủy nhà ở hiệu quả.

Xem bát tự và Danh tính học trong năm Canh Tý 2020 có gì cần lưu ý ?

https://g.page/PhongThuyYenMinh

Đối với con người, sinh mệnh là quan trọng nhất. Vì vậy điều cần nhấn mạnh khi xem bát tự và tư vấn phong thủy nhà ở, Kỳ Môn Độn Giáp trong năm Canh Tý 2020 bao giờ cũng là yếu tố sức khỏe, thọ mệnh thông qua phân tích âm dương, ngũ hành sinh khắc chế hóa hay sự ảnh hưởng của các Thần Sát xấu như Vong Thần, Kiếp Sát đến lá số Bát tự của từng cá nhân.

Như vậy trong năm Canh Tý này, những tuổi nào có lá số Bát tự sẽ dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe, thọ mạng ?

+ Linh bài viết những người dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe năm Canh Tý 

Nguyên lý cơ bản của Danh tính học chính là chọn họ tên một người sao cho:

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho có ngũ hành hỷ dụng thần theo Lá số Bát tự 

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho nhận được sự hỗ trợ của dòng họ, cửu huyền thất tổ

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho hỗ trợ cha mẹ hành vận 

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho hỗ trợ giai đoạn thiếu niên, thanh niên, lão niên

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho hỗ trợ ngành nghề đang làm 

+ Chọn danh tính học họ tên sao cho hóa giải những khiếm khuyết của Lá số Bát tự 

Lưu ý Danh tính học năm Canh Tý 2020

Lưu ý Danh tính học năm Canh Tý 2020

Như vậy xem Bát tự với Danh tính học có sự liên quan mật thiết như thế nào ?

+ Nguyên tắc cơ bản của Danh tính học (xem họ tên) chính là phải dựa vào lá số Bát tự là cơ sở. Điều này có nghĩa là nếu đứa trẻ chưa sinh ra đời rất khó lòng xem họ tên hợp mệnh của bé vậy, có thể nói chắc chắn là không thể được. 

+ Hơn nữa người thầy Danh tính học phải có sự thông hiểu về các bộ thủ tiếng Hoa, kết cấu âm dương ngũ hành của từng bộ, hiểu được nghĩa Hán Việt cha mẹ muốn truyền trao cho con để có thể xem họ tên phù hợp nhất cho trẻ. 

+ Yếu tố không thể không xem xét chính là xem họ tên của bé có phạm húy, có trùng với tên người thân trong gia đình hay không. Việc này rất thường gặp, nhất là trong những gia đình danh gia vọng tộc có gia phả cụ kỵ rõ ràng như ở miền Bắc hay miền Trung. Do đó nhất thiết phải được sự thông qua của họ hàng gia đình thì mới có thể chọn được cái tên cuối cùng phù hợp nhất với lá số Bát tự của bé. 

+ Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người thầy phải biết quy luật sinh tiêu 12 con giáp, ứng dụng Kinh Dịch, Kỳ Môn Độn Giáp để có thể chọn ra một cái tên tốt nhất cho gia chủ. 

Những lưu ý về tương quan xem bát tự và Danh tính học trong năm Canh Tý 2020 

Nếu để ý trên báo chí từ đầu năm Canh Tý 2020 tới nay, chúng ta có thể thấy một sự trùng hợp không hề nhẹ về những nhân vật mắc bệnh và ra đi trong năm. Theo Danh tính học và xem Bát tự đó là những người có tên Phương hay chữ lót là Phương

Nhà văn Trần Thanh Phương

Nhà văn Trần Thanh Phương

Nhà văn – nhà báo – nhà sưu tập Trần Thanh Phương đã cấp cứu từ 2 ngày trước tại Bệnh viện 115 (TP.HCM), nơi trước đây 2 năm ông đã nhập viện chữa trị bệnh viêm gan rất nặng. Hai ngày qua ông nằm trong phòng cách ly cho đến 12 giờ 25 phút ngày 7.2.2020, nhà văn Trần Thanh Phương đã trút hơi thở cuối cùng. (Link)

Diễn viên trẻ Phương Trang

Diễn viên trẻ Phương Trang

Người có chữ lót là Phương:

Ngày 12-2, Học trò của NSND Hồng Vân, diễn viên trẻ Phương Trang ra đi  sau một năm chiến đấu với bệnh tật. Trước khi mất, cô bé đã thể hiện rõ sự mệt mỏi, xuống sức. Tuy vậy, Trang vẫn đam mê diễn và hết mình trên sân khấu. Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương (Link)

Diễn viên Mai Phương

Diễn viên Mai Phương

Tối 28-3-2020, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì bệnh ung thư phổi khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, đau xót. 

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành. Các vai diễn ấn tượng của Mai Phương là trong các phim như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những thiên thần áo trắng, Hạnh phúc muộn màng... Bên cạnh đó, cô còn là MC các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp và ca hát với MV Tiếng dương cầm trong đêm.(Link)

Nghệ sĩ nhân dân Trần Phương

Nghệ sĩ nhân dân Trần Phương

Đạo diễn, diễn viên điện ảnh, NSND Trần Phương - người đóng vai A Phủ trong bộ phim điện ảnh 'Vợ chồng A Phủ' - đã qua đời tại nhà riêng sáng 26-8-2020 do tuổi già sức yếu, hưởng thọ 90 tuổi.

NSND Trần Phương sinh năm 1930 tại Thái Nguyên, là thế hệ nghệ sĩ trưởng thành qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Ông là một trong những học viên đầu tiên của Trường Văn nghệ nhân dân được thành lập tại chiến khu Việt Bắc.

Năm 1955, Trần Phương về làm diễn viên của Xưởng phim truyện Việt Nam. Năm 1959, ông tham gia đóng bộ phim đầu tiên Vợ chồng A Phủ của đạo diễn Mai Lộc, kịch bản Tô Hoài. Đây là vai diễn đã để lại dấu ấn của diễn viên Trần Phương.(Link)

Nhạc sĩ Phó Đức Phương

Nhạc sĩ Phó Đức Phương

Tháng 3-2020, nhạc sĩ Phó Đức Phương phát hiện bệnh ung thư tụy. Ngay từ đầu nhạc sĩ đã xác định sẽ chiến đấu với bệnh tật kiên cường như cách ông đã đối diện với rất nhiều phong ba, bão táp trong đời mình.

Ông đón nhận bệnh tật rất bình thản. Trong quá trình điều trị, dù rất mệt mỏi, đau đớn nhưng nhạc sĩ Phó Đức Phương vẫn rất kiên trì, chịu đựng, thậm chí lạc quan.

Sau hơn nửa năm chống chọi với bệnh tật, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã từ trần vào hồi 12h18 ngày 19-9-2020, hưởng thọ 77 tuổi. Sự ra đi của ông đã để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè, những người yêu quý ông. (Link)

Nghệ sĩ ưu tú Tuấn Phương

Nghệ sĩ ưu tú Tuấn Phương

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Tuấn Phương nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2019.

Sức khỏe anh nguy kịch sau ca mổ não hồi đầu tháng 9. Chiều 3/10, bác sĩ trao đổi trực tiếp với cha của anh về tình trạng của con trai. "Họ nói nếu rút ống thở ôxy, Phương sẽ ra đi. Bác sĩ nói mọi quyết định tùy thuộc ở gia đình". Ca sĩ Tuấn Phương hiện duy trì sự sống bằng ống thở, cơ thể anh không còn tiếp nhận thức ăn và thuốc. (Link)

Diễn viên Thanh Phương

Diễn viên Thanh Phương

Điều đặc biệt là vào năm Mậu Tý 2008, một ca sĩ cũng tên Phương đã ra đi !

Lúc 12g ngày 6/2/2008, gia đình diễn viên, đạo diễn, ca sĩ Mai Nguyễn Thanh Phương (sinh năm 1977 tại Hà Nội) phát hiện anh đã mất trong nhà tắm. Trước khi mất, Phương khá khỏe mạnh. Thông tin ban đầu, Thanh Phương bị đột tử do trúng gió độc và bị bất tỉnh trong khi đang tắm,Thanh Phương mất trước khi đến bệnh viện. Thanh Phương về Hà Nội nghỉ Tết cùng gia đình, và dự tính sẽ bay vào TP.HCM sáng 7/2/2008 để kịp lịch diễn Hợp đồng Mãnh thú ở Idecaf. (Link).

Như vậy có thể nói năm Canh Tý 2020 nói riêng hay năm Tý nói chung những người có tên Phương phải hết sức lưu ý về vấn đề bệnh tật, nhất là khi lá số Bát tự của họ đã tồn tại sẵn các yếu tố hình xung khắc hại, đã mang bệnh nặng, mãn tính trong người. 

Do đó khi tư vấn phong thủy nhà ở và xem bát tự năm Canh Tý 2020, chúng ta cần phải lưu ý bổ sung thêm về yếu tố Danh tính học, cụ thể là những người có tên hay têm đệm là Phương cần phải quan tâm đặc biệt để có sự chuẩn bị phòng ngừa hay hóa giải hiệu quả nhất. Có thể là thay đổi tên theo bộ thủ Trung Hoa hay bổ sung Dụng Thần Bát Tự, điều chỉnh lại vị trí giường ngủ, bếp, cúng lễ tâm linh theo Kỳ Môn Độn Giáp nhằm giúp đương số vượt qua vận mệnh xấu ác một cách dễ dàng và hiệu quả. 

Cửu phẩm liên hoa vi phụ mẫu

Cửu phẩm liên hoa vi phụ mẫu

Chu Thái Dương (朱傣杨)

Điều hành Phong Thủy Yên Minh (096.799.3872

Chuyên gia tư vấn Phong Thủy nhà ở, xem Bát tự, gieo quẻ Kỳ Môn Độn Giáp

Achan người Việt Nam đầu tiên nhận Huyền thuật Hoàng Gia Thái Lan từ Lư Sĩ Hoàng Gia Thái Sorom


(*) Xem thêm

Bình luận