I. Ý NGHĨA CỦA KINH PHÁP CẦU SIÊU:
Có nhiều trường phái tâm linh, ngoài những trường phái Phật giáo như Thiền Tông (chuyên ngồi thiền), Tịnh Độ Tông (chuyên niệm Phật) thì các trường phái còn lại như Mật tông Kim Cang Thừa hay Đạo giáo Trung Hoa đều có pháp hỏa tịnh (hộ ma hay homa) để cầu siêu, cúng thí thực cho người đã mất, oan gia trái chủ, cửu huyền thất tổ.
+ Link QTK Yên Minh Hỷ Điện cúng hỏa tịnh theo Mật tông dòng Gelug (Mũ vàng)
Có thực mới vực được đạo. Trong một buổi cúng thí thực, yếu tố đầu tiên phải kể đến là vật chất. Vật chất ở đây bao gồm các vật hữu hình, có thể cầm nắm hay ăn được, cụ thể phải có tối thiểu những thứ như bên dưới:
1. Hương. Bao gồm nhang cây, bột thảo dược, trầm nón, tinh dầu
2. Hoa. Thông dụng nhất chính là hoa sen, hoa lài, hoa cúc vạn thọ, hoa hồng, hoa cúc đại đóa
3. Đèn. Mật tông chú trọng đèn bơ, xưa làm từ bơ con bò Yak, giờ chủ yếu làm từ bơ thực vật nguyên chất với ý nghĩa cúng dường ánh sáng, thực phẩm hảo hạng lên Tam Bảo. Lựa chọn thứ 2 là đèn cầy làm từ sáp ong, các loại đèn điện, đèn dầu dù cung cấp ánh sáng tốt, an toàn nhưng thiếu ý nghĩa chức năng cúng thí thực
4. Quả. Thông dụng là ngũ quả, nên hạn chế những loại quả kỵ tùy phong tục vùng miền. Người Ấn Thái thường cúng dừa
5. Kinh pháp chú ngữ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là kinh pháp chú ngữ giúp cô hồn ngạ quỷ, vong linh cửu huyền thất tổ, oan gia trái chủ nhận được những thứ như họ muốn. Những kinh pháp này thể hiện dưới dạng giấy tốt kèm kinh văn. Cụ thể:
Giấy cúng quý nhân 4 phương 8 hướng
Giấy cúng Trương Thiên Sư giúp giải xui, giải bệnh
Giấy cúng Thiên vận giúp tiêu trừ ám khí, sát khí phong thủy, tiểu nhân hãm hại
Vàng mã cầu siêu giúp cho oan gia trái chủ, cửu huyền thất tổ, tiền chủ hậu chủ
Vàng mã nạp tài cho Nguyên thần cung: Thiên khố, Địa khố, Thủy khố
II. KHÔNG CÓ VẬT CHẤT HAY KINH PHÁP CẦU SIÊU, CHỈ DÙNG TÂM QUÁN TƯỞNG LIỆU CÓ LINH NGHIỆM:
Trong Mật tông Tây Tạng nổi tiếng về câu chuyện một vị Đại sư Thành tựu giả chứng đắc cao tột. Ngưỡng mộ thành tựu của ông, mỗi lần ông cúng ngọ trước khi ăn hàng ngày thì chư Thiên kéo nhau đến để chứng minh.
Một ngày nọ, do lương thực vơi cạn, ông nghĩ rằng chỉ cần dùng năng lực của tâm quán tưởng thức ăn thì chư Thiên sẽ đến thọ thực. Chẳng dè chờ suốt buổi không thấy vị Thiên nào tới hết, ông mới sinh nghi vấn, liền hỏi Địa Thần. Vị địa thần chỉ rằng ít nhất phải có cúng phẩm thì chư Thiên mới tới. Thế là ông vét chút mật ong còn sót lại trong hũ lấy ra cúng, sau đó chư Thiên lại tới dự như trước.
Bài học đó cho chúng ta thấy rõ rằng dù có chân ngôn thần chú, có năng lực quán tưởng mạnh mẽ nhưng nếu thiếu vật chất thì bên nhận cúng phẩm như chư Thiên, oan gia trái chủ, cửu huyền thất tổ cũng khó lòng đến nhận. Có thực mới vực được đạo, phải có thực phẩm kèm chân ngôn, ấn khế kết hợp với quán tưởng thì buổi lễ cúng thí thực, siêu độ oan gia trái chủ mới diễn ra thuận lợi, hiệu quả.
III. SƯ PHỤ ĐÀI LOAN CÚNG OAN GIA TRÁI CHỦ CHO QTK YÊN MINH HỶ ĐIỆN NGÀY 8.5.2024
Pháp hội cầu siêu giải oan gia bằng thuật quán linh đạo gia Đài Loan
cho QTK của Yên Minh Hỷ Điện ngày 8.5.2024
Các vị Bổn tôn cầu siêu theo Đạo gia Đài Loan
Cúng núi vàng cho oan gia trái chủ theo yêu cầu
Hóa vàng cầu siêu cho oan gia trái chủ QTK
Yên Minh Hỷ Điện ngày 8.5.2024
Cúng giải oan gia trái chủ theo Đạo gia Đài Loan 8.5.2024
Chu Thái Dương (朱傣杨)
Điều hành Phong Thủy Yên Minh (峰水烟茗) 096.799.3872
Chuyên gia tư vấn Phong Thủy nhà ở, xem Bát tự, gieo quẻ Kỳ Môn Độn Giáp
Achan người Việt Nam đầu tiên nhận Huyền thuật Hoàng Gia Thái Lan từ Lư Sĩ Hoàng Gia Thái Sorom